โพสต์แนะนำ

🌈บันทึกครั้งที่ 17🌈 วันพฤหัสบดี ที่  2 พฤษภาคม พ.ศ.2562 วันนี้เป็นารเรียนการสอนครั้งสุดท้าย คุณครูบาสนัดเรามาส่งงานและจัดนิทรรศการที...

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

🌈บันทึกครั้งที่ 3🌈


วันพฤหัสบดี ที่ 24 มกราคม พ.ศ.2562

วันนี้เป็นการรวบรวบผลงานศิลปะที่ทำ มาจัดแสดงร่วมกันหน้าชั้นเรียน 


รูปนี้ทรายและเพื่อนๆ ช่วยกันนำผลงานมาติดค่ะ
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛




รูปนี้คุณครูบาสให้พวกเราวาดรูปของพวกเราในอนาคต 
เพื่อนๆทายออกไหมคะว่าของทรายอันไหน 
ผลงานของทรายสวยสุดๆไปเลยค่ะ T T 
ปล. ทรายไม่ถนัดวาดรุปจริงค่ะ 55555555
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛


ผงงานชิ้นนี้ คุณครูบาสให้พวกเราต่อเติมจุดเป็นรูปร่างต่างๆ 
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛


ผลงานมือน้อยสร้างสรรค์ 
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛


วาดลายเส้นเพิ่มเติม
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛




1 2 3 แชะ แชะ 📷📷📷
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛

ประเมิน ตนเอง🏃
 - รู้สึกสนุกและผ่อนคลายค่ะ ได้ทำผลงานต่างๆ

ปรพเมิน เพื่อน 👬
- วันนี้เพื่อนๆมีความสุขกันทุกคนสังเกตุได้จากรอยยิ้ม

ประเมิน ครูบาส👨
 - ครูบาสยังคงคอยให้คำแนะนำและชื่นชมผลงานของพวกเราค่ะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น