โพสต์แนะนำ

🌈บันทึกครั้งที่ 17🌈 วันพฤหัสบดี ที่  2 พฤษภาคม พ.ศ.2562 วันนี้เป็นารเรียนการสอนครั้งสุดท้าย คุณครูบาสนัดเรามาส่งงานและจัดนิทรรศการที...

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

🌈บันทึกครั้งที่ 12🌈

วันพฤหัสบดี ที่  28 มีนาคม พ.ศ.2562

วันนี้คุณครูบาสนนัดพวกเราไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนสิธิตจันทรเกษม เนื่องจากคุณครูบาสจะสาธิต
วิธีการสอน และให้พวกเราได้ลงมือทำกิจกรรมรวมถึงการเขียนแผนการสอน





🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑🍑

พวกเรากำลังเตรียมอุปกรณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ 

 ผลงานของทรายเองค่ะเพื่อนๆ
 



ประเมิน ตนเอง 🚶
- เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจทำผลงาน 

ประเมิน เพื่อน 👬
- เพื่อนๆเข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจทำผลงาน และทำลงานออกมาดี 

ประเมิน ครูบาส👨
- ครุบาสอธิบายการสอนได้ดีมาก ทำให้พวกเราเข้าใจง่ายขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น